Welcome to our website !

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HH2 ABC DƯƠNG NỘI

By 00:53 ,

Điểm nhấn của dự án Xuân Mai Sparks Tower là không gian xanh tươi mát nằm trong lòng đô thị thu nhỏ. Nhằm mang tới một không gian xanh - cuộc sống trọn vẹn gần gũi thiên nhiên, Chủ đầu tư khéo léo bố trí Cây xanh sân vườn, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ nước, tiểu non. Điều này tạo cho cư dân một nơi chốn sinh sống chứ không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu về chỗ ở.

Thiết kế khuôn viên xanh trong lòng dự án
 Mỗi khi đi làm về tới nhà, cư dân sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái, hít thở không khí trong lành tự nhiên. Thảm xanh này ngoài cung cấp không khí trong lành còn có tác dụng điều nhiệt cho dự án. Biến Dự án trở thành một nơi thiên địa nhân hòa, chốn an cư lập nghiệp cho cư dân.

Ngoài khuôn viên cây xanh tươi mát, dự án còn rất nhiều tiện ích khác:
- Lối đi bộ dọc 2 bên hàng cây xanh khuôn viên trung tâm
- Khu nhà trẻ, giữ trẻ cho cư dân có con nhỏ
- Bãi đậu xe ngoài trời được thiết kế thông minh dành cho khách tới thăm cư dân
- Khu thể thao, sân cầu lông, eropic...
- Khu sinh hoạt cộng đồng chung
- Khu mua sắm hiện đại phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo cư dân
- Khu thư giãn: câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa,...


Ngoài ra, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Cường: Tổ hợp bệnh viên đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với các dịch vụ khám chữa bệnh, trung tâm nghiên cứu, trung tâm đào tạo đồng bộ đảm bảo phục vụ người bệnh một cách tốt nhất
Bệnh viên đa khoa quốc tế Nam Cường
- Nằm ở vị trí cửa ngõ của khu đô thị, tiếp giáp với đường Lê Văn Lương. Bệnh viên được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích 2.9ha, cao 11 tầng,mật độ xây dựng 30%.
- Đây là tổ hợp bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế gồm có : các dịch vụ khám chữa bệnh,trung tâm nghiên cứu,trung tâm đào tạo đồng bộ đảm bảo phục vụ người bệnh một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Hãy trở thành cư dân của dự án để trải nghiệm và chia sẻ những tiện ích

You Might Also Like

0nhận xét