Welcome to our website !

Công nghệ tấm tường ACOTEC được áp dụng tại dự án Xuân Mai Spark Dương Nội

By 20:02 ,

Tấm tường bê tông Acotec dạng tấm lớn là sản phẩm bê tông đúc sẵn được phát triển tại hãng ELematric/ Phần Lan. Là một công nghệ tiên tiến có tính ưu việt hơn rất nhiều so với gạch đất nung thông thường đang được CĐT VINACONEX Xuân Mai đưa vào thi công tại dự án Xuân Mai Spark Tower Dương Nội. 


Với bề mặt phẳng sẵn, độ dày linh hoạt từ 68m2 đến 140m2 và cấu tạo nhiều lỗ rộng  để giảm trọng tải và dễ đi đường điện nước theo phương thẳng đứng, tấm tường Acotec có những ưu điểm nổi trội so với gạch truyền thống như sau:

- Công nghệ Acotec không dùng than củi để nung gạch nên không gây ô nhiễm và ko tạo chất phế thải ra môi trường.

- Bề mặt phẳng sẵn không cần trát chỉ cần bả và sơn trực tiếp, tiết kiệm được vật liệu.

Độ bền cao, chịu ẩm, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống rung lắc và đặc biệt là nhẹ hơn các loại tường xây bằng gạch từ 2-3 lần.

** Để hiểu thêm về công nghệ tấm tường bê tông Acotec các bạn có thể xem trong video giới thiệu dưới đây:

Với những công nghệ xây dựng mới nhất đang được CĐT áp dụng Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công của dự án Xuân Mai Spark Tower (HH2ABC Dương Nội ) 

Hiện nay, trong giai đoạn đầu của dự án, giá bán căn hộ đang chỉ giao động từ 16 - 18tr/m2 theo thông thủy, đã bao gồm VAT và nội thất TOTO được xem là mức GIÁ ƯU ĐÃI nhất so với các tòa lân cận. là cơ hội tốt để ĐẦU TƯ hoặc sở hữu căn hộ ĐỂ Ở cho Quý khách hàng.

Thông tin chi tết về dự án vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 094 430 1105

You Might Also Like

0nhận xét